ONG MIỀN NÚI

Công ty Cổ phần Phát triển Ong Miền núi chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ong nguyên chất, sạch, có chất lượng cao thu hoạch từ các vùng rừng, núi của đất nước như: Mật ong hoa rừng, mật ong hoa nhãn, mật ong hoa bạc hà, sữa ong chúa tươi, phấn hoa và tinh bột nghệ.

Những công dụng tuyệt vời của Tinh Bột Nghệ

Những công dụng tuyệt vời của Tinh Bột Nghệ đối với sức khỏe của con người thì khỏi phải bàn nhiều,

- Tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư loại mạnh. Theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác. Chúng làm vô hiệu hóa các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tinh không hề bị ảnh hưởng, không gây tác dụng phụ.

- Bột nghệ trộn với mật ong có công dụng làm sáng mịn da cực kỳ an toàn và hiệu quả

Bột nghệ kết hợp với mật ong giúp nhanh hồi phục vết mổ


- Điều trị hiêụ quả chứng viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.

- Làm giảm nám và tàn nhang. Bảo vệ da chống lại các tác nhân gây mụn, chống viêm mang lại một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

- Hỗ trợ đắc lực cho các bênh nhân viêm gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật. Hoạt chất curcumin có khả năng giải độc và bảo vệ gan, giảm Cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bảo vệ hồng cầu. Tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh. (Vì vậy nên ngày xưa các cụ hay truyền tai nhau rằng uống nghệ để bổ máu)
                                       

- Ngoài ra các mẹ còn có một số kinh nghiệm từ bản thân về việc sử dụng sản phẩm này đấy là sau khi sinh các mẹ nên uống một cốc tinh bột nghệ vàng với mật ong ngay khi về phòng hồi sức sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Giảm đau dạ con. Đẩy nhanh sản dịch ra ngoài. Đối với những mẹ sinh thường đi tiểu lần đầu sẽ không bị buốt, xót vết khâu tầng sinh môn. Đối với những mẹ sinh mổ sẽ làm giảm đau vết mổ, đỡ bị cắn và nhức vết mổ. (Mẹ cháu sinh thường nhưng cho một chị cùng phòng sinh mổ uống thử chị ấy bảo cảm thấy đỡ đau hơn trước rất nhiều) Mà đỡ đau nhanh thì các mẹ có thể ngồi dậy cho con bú sớm. Mẹ uống tinh bột nghệ hàng ngày bé bú mẹ cũng sẽ có một hệ tiêu hoá rất tốt ngay từ khi chào đời.(Cái này là kinh nghiệm của chính bản thân mình nha các mẹ. Bé nhà mình chủ yếu là bú mẹ, hồi hơn một tháng mà bé đã đi phân mềm, khuôn, màu vàng đẹp. Không bao giờ bị đi phân bọt, chua)

Chú ý:

- Khi đắp lên mặt không xoa mạnh, tránh tình trạng khi rửa mặt sẽ để lai màu vàng của nghệ trên da.
- khi đắp xong nên để khô , ko mát xa mặt .

0 nhận xét